Bài tập thon eo- 10 phút mỗi ngày có ngay dáng đẹp

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 10 phút thôi để thực hiện 5 bài tập giảm cân săn chắc dưới đây để sở hữu vòng eo và vóc dáng nhỏ gọn.

Tập thể dục giảm cân giúp mang lại vẻ đẹp trẻ trung và cơ thể khỏe mạnh  cho mọi người. Vòng eo cũng vậy, nếu bạn siêng năng thực hiện những bài tập thon eo đơn giản dưới đây bạn sẽ đạt được mơ ước vòng eo con kiến

Bài tập thon eo

Bài tập 1: Nâng mông lên cao

Tư thế chuẩn bị

Người bạn trong tư thế bò trên sàn , hai mũi bàn chân và hai cẳng tay dưới chống trên sàn nhà, thân người song song với mặt sàn.

Động tác

Bài tập thon eo- 10 phút mỗi ngày có ngay dáng đẹp

1) Dùng lực hai mũi bàn chân và hai cẳng tay làm trụ giữ cơ thể thăng bằng.

2) Lợi dụng lực của tay và chân phối hợp co của cơ bụng nâng mông lên cao và giữ trong vài giây rồi hạ xuống.

Bài tập 2: Nằm sấp nâng đầu

Tư thế chuẩn bị

Người nằm sấp, hai chân thẳng , hai bàn tay đặt hai bên tai,hai tay đưa cao ngang vai.

Động tác

Bài tập thon eo- 10 phút mỗi ngày có ngay dáng đẹp

1) Dùng hai tay đặt ở hai bên tai, chân thẳng ở phía sau từ tư thế chuẩn bị.

2) Sử dụng lực bám của hai chân và cơ bụng bám sát sàn nhà, kết hợp lực của cơ bụng cùng với cơ ngực nâng cao đầu lên cao hết cỡ sau đó hạ xuống ở tư thế ban đầu.

Bài tập 3: Nằm ngửa đạp xe

Tư thế chuẩn bị

Người ở tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, hai chân thẳng hai tay đặt ở hai bên tai.

Động tác

Bài tập thon eo- 10 phút mỗi ngày có ngay dáng đẹp

1)Kết hợp lực hai tay nâng đầu lên và xoay sang bên phải, chân trái vẫn thẳng, còn chân phải co lên.

2)Đạp chân phải xuống đồng thời co chân trái lên, đầu lúc này cũng xoay sang bên trái. Cứ như vậy, hai chân thay nhau co lên và đạp xuống tựa như đang đạp xe.

Bài tập 4: Leo núi tại chỗ

Tư thế chuẩn bị

Người ở tư thế hai tay chống dưới sàn nhà, hai chân thẳng, dùng hai mũi bàn chân chống dưới sàn nhà.

Động tác

Bài tập thon eo- 10 phút mỗi ngày có ngay dáng đẹp

1) Dùng lực của hai tay và mũi bàn chân phải làm trụ, co chân trái lên đưa mũi bàn chân đặt ở dưới sàn nhà.

2) Tiếp tục bước chân phải lên, đồng thời đưa chân trái xuống tựa như đang leo núi.

Bài tập 5: Nằm ngửa co chân ôm gối

Tư thế chuẩn bị

Người ở tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, hai chân thẳng, hai tay dang ngang.

Động tác

Bài tập thon eo- 10 phút mỗi ngày có ngay dáng đẹp

1) Hai chân co gối ,hai tay đưa lên ôm lấy đầu gối.

2) Hai tay buông gối ra sau đó dang sang hai bên, hai chân đưa xuống về tư thế chuẩn bị.

Mỗi bài tập thực hiện trong 2 phút, hoàn thành 5 bài tập và kiên trì thực hiện mỗi ngày bạn sẽ có được một vòng eo lí tưởng

Trên đây là các cách giảm cân mới nhất mà ilamdep.vn chia sẻ đến bạn đọc hy vọng sẽ khiến bạn thích thú và tự tin hơn  với vóc dáng của mình . Đừng quên ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé!


Xem thêm: