Gợi ý Chế độ ăn kiêng cho người chỉ muốn Giảm Béo Bụng hiệu quả sau 1 tuần thực hiện

Bạn không hài lòng với vòng 2 ngấn mỡ trong khi không muốn số đo vòng 1 và vòng 3 giảm xuống. Như các chế độ ăn kiêng giảm cân khác thì đa số tập trung vào việc giảm toàn thân. Thật khó cho bạn phải không?Nếu bạn muốn chỉ giảm mỡ vùng eo,nếu bạn mất tự tin vì vòng 2 ngấn mỡ thì thực đơn cùng chế độ ăn kiêng chuẩn sao đây sẽ giúp bạn giảm béo bụng đáng kể.Giảm béo bụng cần kết hợp tập luyện cùng thực đơn ăn kiêng được thiết kế riêng mới có thể thành công.

Chế độ ăn kiêng cho người muốn giảm béo bụng

Bữa sáng

Nguyên liệu

Gợi ý Chế độ ăn kiêng cho người chỉ muốn Giảm Béo Bụng hiệu quả sau 1 tuần thực hiện

+ 1 lát bánh mỳ

+ 2 thài bơ đậu phộng

+ 1 quả cuối thái lát

+ 4 quả dâu tây thái mỏng

Dâu tây chứa chất thúc đẩy tăng sản xuất leptin – một loại hormone có khả năng ức chế cơn đói và hormone adiponectin giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng và phòng chống nguy cơ bị tiểu đường. Bữa ăn này chỉ có 430 kCal.

Ăn vặt

Nguyên liệu

Gợi ý Chế độ ăn kiêng cho người chỉ muốn Giảm Béo Bụng hiệu quả sau 1 tuần thực hiện

+ 1 quả táo, thái lát

+ 1/2 thìa sữa chua nguyên chất không đường và 1/4 thìa bột quế

Các chất trong quế giúp cân bằng lượng đường và hạn chế cơn thèm ăn. Bữa ăn này chỉ có 148 kCal.

Bữa trưa

Bánh mỳ kẹp thịt gà, bơ

Gợi ý Chế độ ăn kiêng cho người chỉ muốn Giảm Béo Bụng hiệu quả sau 1 tuần thực hiện
Nguyên liệu

+ 1 lát bánh mỳ nguyên hạt

+ 85g thịt ức gà

+ 1/4 quả bơ, thái lát

+ 28g phô mai không béo

Salad

Nguyên liệu

+ 150g xà lách, cà chua, khoai tây cắt miếng nhỏ

+ 1 thìa giấm táo

+ 1 thìa dầu oliu

Bữa ăn này chỉ có 431 kCal.

Ăn vặt

Nguyên liệu

Gợi ý Chế độ ăn kiêng cho người chỉ muốn Giảm Béo Bụng hiệu quả sau 1 tuần thực hiện

+ 115g dưa chuột, thái lát

+ 220g cà rốt thái lát

+ 60g ketchup

Bữa ăn vặt đầy đủ chất xơ này sẽ khiến bạn thoải mãn mà vẫn không lo béo bụng vì chúng chỉ có 182Kcal.

Bữa tối

Salad tôm súp lơ

Gợi ý Chế độ ăn kiêng cho người chỉ muốn Giảm Béo Bụng hiệu quả sau 1 tuần thực hiện

Nguyên liệu

+ 100g tôm đã hấp chín

+ 115g mỳ ống

+ 100g súp lơ

+ 4 quả cà chua

+ 1 thìa cây bạch hoa

+ 1 thìa nước cốt chanh

+ 2 thìa dầu o liu

+ 2 thìa giấm

+ 10g bột hành tây

Ăn nhẹ với 15 quả dâu tây. Bữa ăn này chỉ 312kCal.


Xem thêm: