Sở hữu vòng eo con kiến trong 1 tháng nhờ các bài tập đơn giản này

Chỉ cần bạn kiên trì trong 1 tháng và dành ra vài phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập thon gọn eo dưới đây, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo con kiến 56cm như mơ ước mà không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Bài tập thon gọn eo

1. Plank

Là động tác tác động trực tiếp lên vùng cơ bụng nên plank là bài tập lý tưởng dành cho những bạn gái mong muốn có vòng eo thon gọn và săn chắc cùng cơ bụng số 11. Đặc biệt, khi tập động tác plank, tất cả các nhóm cơ chính như cơ bụng dọc, cơ bụng ngang, xiên và mông. Vì vậy, lớp mỡ thừa ở các vùng nàysẽ được tiêu biến cực kỳ nhanh chóng

Sở hữu vòng eo con kiến trong 1 tháng nhờ các bài tập đơn giản này

Plank được xem là bài tập rất đơn giản và vô cùng dễ thực hiện tại nhà. Bạn hãy giữ tư thế này càng lâu thì càng có hiệu quả cao. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra chừng 3-5 phút để tập động tác plank, bạn sẽ nhanh chóng có vòng eo săn chắc

2. Bài tập leo núi (Burpees)

Khác với bài tập plank, bài tập burpees tác động trực tiếp lên tất cả các nhóm cơ trên toàn bộ cơ thể nhưng chủ yếu là cơ bụng vì thế có thể giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và tăng cơ hiệu quả. Đây cũng là bài tập giúp bạn tăng sức mạnh, độ bền và sức bật cao cho cả phụ nữ và nam giới.

Sở hữu vòng eo con kiến trong 1 tháng nhờ các bài tập đơn giản này

Bài tập đốt cháy mỡ thừa này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và có vòng eo săn chắc rõ rệt nếu thực hiện đúng động tác và đều đặn hằng ngày bởi nó tổng hợp nhiều động tác liền và cần được vận động nhanh.

Các bước tập:

Bước 1: Bắt đầu bài tập với tư thế đứng thẳng sau đó từ từ hạ thấp người xuống và chống 2 tay lên sàn làm trụ bên ngoài 2 chân.

Bước 2: Bật nhảy hai chân một cách thật nhanh ở tư thế bắt đầu chống đẩy và tiến hành chống đẩy 1 lần

Bước 3: Lấy đà sau đó bật mạnh về phía trước để về với tư thế ngồi xổm

Bước 4: Trở về lại với tư thế đứng thẳng

Với tần suất luyện tập 4-8 lần tập leo núi mỗi ngày và thời gian nghỉ giữa các lần 30 giây là các bạn đã đạt được hiệu quả như ý.

3. Crunch

Crunch là động tác gập bụng đơn giản và quên thuộc nhất chúng ta vẫn thực hiện hàng ngày. Đây cũng là bài tập tác động vào vùng eo mang đến tác dụng lớn trong việc giảm mỡ bụng và đốt cháy năng lượng.

Sở hữu vòng eo con kiến trong 1 tháng nhờ các bài tập đơn giản này

Theo các nghiên cứu, khi bạn gập bụng sẽ tác động trực tiếp đến các vùng tích mỡ, chủ yếu là bụng và eo nên chỉ cần thực hiện trong 30 phút, bạn có thể đốt cháy hơn 300 calo một ngày. Hơn thế, bài tập gập bụng chính là nền tảng mang đến cho chị em cơ bụng số 11

Đối với bài tập crunch, các bạn lặp lại càng nhiều sẽ cho càng nhiều hiệu quả . Thông thường, các bạn cần tập ít nhất  30-50 lần, mỗi lần nghỉ 2-3 phút thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu được vòng eo thon gọn chỉ trong thời gian ngắn.

4. V-up

Bài tập giảm eo V-up không chỉ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng mà còn giúp vùng lưng cũng trở nên săn chắc tự nhiên:

– Nằm thẳng người trên sàn nhà, hai chân khép lại và duỗi thẳng, hai tay để thẳng qua đầu.

Sở hữu vòng eo con kiến trong 1 tháng nhờ các bài tập đơn giản này

Bài tập này rất dễ dàng thực hiện tại nhà và không tốn nhiều thời gian nhưng hiệu quả thì vô cùng lớn.

 

Trên đây là bài tập thon gọn eo mà ilamdep.vn chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách để tự làm đẹp vóc dáng cho chính mình tại nhà. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với thân hình gợi cảm và đừng quên ấn like ủng hộ báo làm đẹp ilamdep.vn chúng tôi nhé!


Xem thêm: